Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức Hội thao “SaigonISB Open Cup Football & Marathon 2023”

  Hòa trong không khí chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), sáng ngày 11/11/2023, Viện Đào tạo Quốc tế (SaigonISB) – Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM HUB đã long trọng tổ chức Hội thao “SaigonISB Open Cup Football & Marathon năm 2023” với hai môn thi đấu chính: điền kinh và bóng đá. Đây là sự kiện thể thao thường niên tại Viện Đào tạo Quốc tế nhằm tạo nên sân chơi giải trí và thiết thực cho sinh viên đang theo học tại đơn vị, thông qua đó khơi dậy tinh thần toàn dân rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Toàn cảnh Hội thao SaigonISB nhộn nhịp

  Tham gia Hội thao về phía Viện Đào tạo Quốc tế, có sự hiện diện của TS. Lương Thị Thu Thủy – Phó Viện trưởng Phụ trách; TS Trần Hải Vân – Phó Viện trưởng; ThS. Nguyễn  An  Bình- Trưởng phòng Hợp tác quốc tế Viện đào tạo Quốc tế; chị Trần Thị Hồng Nhung- Liên chi trưởng Đoàn viện đào tạo quốc tế

Tiết mục văn nghệ “Vì ta còn sống” được trình bày bởi bạn Nhật Minh – Ban Phong trào Đoàn Viện Đào tạo Quốc tế

  Trong bài phát biểu khai mạc, TS. Lương Thị Thu Thủy đã chia sẻ về ý nghĩa quan trọng của thể thao trong quá trình rèn luyện bản thân cũng như tạo nên môi trường đoàn kết-hợp tác-phát triển. Đồng thời cô cũng gửi lời chúc đến tất cả các vận động viên tham gia hội thao, khuyến khích tinh thần thi đấu công bằng và thể hiện tinh thần đồng đội.

TS.Lương Thị Thu Thủy – Phó Viện trưởng phụ trách Viện Đào tạo Quốc tế phát biểu khai mạc Hội thao

Sinh viên Lê Hồ Phước Thịnh phát biểu tuyên thệ tại buổi lễ

Xin chúc mừng các đội đã đoạt giải trong các hạng  mục  thi  đấu

SAIGONISB OPEN CUP – FOOTBALL 2023:

1 Giải Nhất: ISB GOAT

1 Giải Nhì: ISBemygirlfriend?

2 Giải Khuyến Khích: ISB 4 FUN và ISB GANG

SAIGONISB OPEN CUP – MARATHON 2023:

Bảng Nam

1 Giải Nhất: Cháy không cần xăng

1 Giải Nhì: Chạy đi chờ chi

1 Giải Ba: K10

Bảng Nữ

1 Giải Nhất: Wind

1 Giải Nhì: Gà con

1 Giải Ba: Rùa con 19 tuổi

Hội thao “SaigonISB Open Cup Football & Marathon 2023” đã kết thúc tốt đẹp, để lại những dấu ấn khó quên về sự đoàn kết, tinh thần thi đấu và niềm vui thể thao trong lòng mỗi người. Cảm ơn sự nỗ lực của các vận động viên, lòng nhiệt thành của tất cả những người tham gia và sự hỗ trợ của Đoàn Viện Đào tạo Quốc tế. Hội thao không chỉ là một sân chơi vui tươi, mà còn là cơ hội để mọi người hòa mình vào không khí sôi động của thể thao, tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ và tôn vinh tinh thần đoàn kết.  Đoàn hội viện đào tạo quốc tế SaigonISB hy vọng rằng những giá trị tích cực từ hội thao sẽ tiếp tục lan tỏa trong cộng đồng và truyền cảm hứng cho những sự kiện thể thao tương lai. Hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện sắp tới!

Cùng  nhìn lại một số hình ảnh đẹp  tại giải đấu Hội thao

        

======================================================
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
39 Hàm Nghi, P.Nguyễn Thái Bình, Q1, TP.HCM
56 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3821 4660
Hotline: 0865 118 128   Email: saigonisb.ba@hub.edu.vn