HUB Campus Tour và SaigonISB Team Building 2023

Tiếp nối chuỗi sự kiện Orientation Week chào đón tân sinh viên IBP22, vào sáng ngày 11/09/2023 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (SaigonISB) tổ chức HUB Campus Tour dành cho sinh viên chương trình ĐHCQ quốc tế.

Các tân sinh viên IBP22 chuẩn bị khởi hành đến HUB cơ sở Thủ Đức

Sắc đỏ của SaigonISB đã có mặt tại cơ sở 56 Hoàng Diệu 2 Thủ Đức

Vào 7 giờ sáng, “chuyến bay” đặc biệt của các bạn tân sinh viên đã cất cánh từ cơ sở 39 Hàm Nghi quận 1 đến cơ sở 56 Hoàng Diệu 2 Thủ Đức trong niềm vui phấn khởi, xen lẫn sự tò mò, thích thú của các “hành khách” trẻ tuổi về một môi trường học tập hoàn toàn mới.

Các bạn có dịp làm quen thêm nhiều bạn mới

Trong suốt cuộc hành trình, các bạn tân sinh viên đã có cơ hội được tham quan, tìm hiểu về Trường Đại học Ngân hàng TPHCM, được tham quan cơ sở vật chất hiện đại của nhà trường thông qua sự giới thiệu chu đáo và nhiệt tình đến từ Ban Lãnh đạo Trường, Viện, cùng toàn thể các anh chị “hướng dẫn viên đáng yêu” của Đoàn Hội Viện Đào tạo Quốc tế. Đây không chỉ là một chuyến tham quan thông thường, mà còn là một cơ hội để các bạn kết nối và cảm nhận sự ấm áp của cộng đồng SaigonISB. Trong buổi sáng các bạn được lắng nghe giới thiệu chia sẻ từ các anh chị khóa trước trong Đoàn Hội Viện đào tạo quốc tế. Với tuổi đời còn non trẻ, nhưng những hoạt động mà Đoàn Hội đã mang lại cho các bạn sinh viên những giá trị lớn lao, tạo đà cho các lứa sinh viên tương lai cùng nhau chung tay vì sự phát triển chung của Viện . Các bạn cũng có cơ hội được nghe những chia sẻ thú vị từ ThS Trần Đức Sự, Phó giám đốc trung tâm Khoa học trẻ Thành Đoàn TP.HCM về AI và chuyển đổi số.

Lắng nghe giới thiệu chia sẻ từ Đoàn Hội Viện

Các bạn sinh viên rất hào hứng trong buổi chia sẻ của ThS Trần Đức Sự

Vào buổi chiều, các bạn được tham gia vào chương trình SaigonISB Team Building với chủ đề “Kỹ năng Hội nhập Quốc tế”. Những trò chơi thú vị và ý nghĩa đã giúp củng cố tinh thần đoàn kết, gắn kết tình bạn và giúp các tân sinh viên tự tin hơn trong việc hòa nhập vào môi trường học tập quốc tế.

Các bạn tham gia các trò chơi từ BTC

Bạn Linh, tân sinh viên khóa IBP22 hào hứng chia sẻ: “Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới HUB và SaigonISB, cũng như đến các thầy cô và anh chị Đoàn Hội Viện Đào tạo Quốc tế. Ngày tham quan hôm nay thật sự đã là một trải nghiệm tuyệt vời đối với chúng em. Mặc dù hơi mệt, nhưng em đã có cơ hội kết bạn với nhiều bạn mới, trò chuyện với những anh chị khóa trước, có dịp được hiểu thêm về ngôi trường mình sắp gắn bó hơn. Mọi người đều rất thân thiện, chu đáo và nhiệt tình ạ. Em cảm ơn mọi người rất nhiều!”

Chuyến tham quan là một phần quan trọng đánh dấu bước mở đầu thời sinh viên cho các SaigonISB-er

Vậy là, chuyến bay đầu tiên của chúng tớ đã hạ cánh an toàn và sẵn sàng cho những cuộc hành trình tiếp theo! Hy vọng rằng những trải nghiệm tiếp theo đây sẽ có thể trở thành hành trang, giúp các bạn bớt đi vài phần bỡ ngỡ khi phải thực sự bước chân vào môi trường học hoàn toàn mới. Vậy còn bạn, bạn đang chần chừ điều gì? Đừng bỏ lỡ cơ hội. Hãy gia nhập SaigonISB ngay hôm nay để cùng chúng tớ phiêu lưu trong những cuộc hành trình đầy hấp dẫn sắp tới, bạn nha!

Một số hình ảnh dễ thương khác tại sự kiện:

Tin bài và hình ảnh: Viện Đào tạo quốc tế SaigonISB-HUB