Hội thảo giới thiệu chương trình thạc sĩ QTKD – Trường đại học Bolton (UK) ngày 17/04/2015

Vào lúc 18h00 ngày 17/04/2015, hội thảo tuyển sinh chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh – MBA Bolton khóa 20 – chương trình liên kết giữa trường đại học Ngân Hàng TP.HCM và trường đại học Bolton (Vương Quốc Anh) đã diễn ra thành công tốt đẹp tại 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM.

Chương trình có sự tham dự của  TS. Ngô Vi Trọng – Giám đốc phụ trách Trung tâm Đào tạo và Hợp tác quốc tế, ThS. Lương Thị Thu Thủy – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Hợp tác quốc tế. Về phía đại diện trường đại học Bolton – Vương Quốc Anh, có sự hiện diện của GS.TS. Charles Leonard Wilson.


Khai mạc chương trình là phần phát biểu của TS. Ngô Vi Trọng giới thiệu tổng quát về lịch sử hình thành, chương trình học, cơ sở vật chất của trường cũng như những mục tiêu và sứ mệnh mà trường đã đề ra và đang thực hiện trong thời gian sắp tới. GS.TS. Charles Leonard Wilson, đại diện trường đại học Bolton, đã có phần giới thiệu tổng quan về trường cũng như chương trình đào tạo mà các học viên tiềm năng đang quan tâm. Bên cạnh đó, ThS. Lương Thị Thu Thủy cũng có phần diễn giải chi tiết hơn về những nội dung của chương trình học cũng như giải đáp các thắc mắc còn lại về học phí, điều kiện nộp hồ sơ và học tập, cơ hội nghề nghiệp của học viên sau khi chương trình kết thúc.

 

TS. Ngô Vi Trọng, Giám đốc phụ trách Trung tâm Đào tạo và Hợp tác quốc tế phát biểu mở đầu chương trình.

 

GS.TS. Charles Leonard Wilsonđại diện trường đại học Bolton – Vương Quốc Anh phát biểu tại buổi hội thảo.

ThS. Lương Thị Thu Thủy, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Đào tạo & Hợp tác quốc tế phát biểu tại buổi hội thảo.

Chương trình cũng hân hạnh đón tiếp ThS. Hoàng Văn Chiến, cựu học viên MBA khóa 8, hiện đang là thành viên Ban quản trị công ty thủy sản Việt. Anh đã có phần chia sẻ rất chi tiết và gần gũi với khách tham dự chương trình về kinh nghiệm học tập và nghiên cứu trong quá trình theo học tại chương trình MBA Bolton, qua đó giúp các học viên tương lai hiểu rõ hơn và tự tin hơn trước quyết định theo học chính thức tại chương trình.


ThS. Hoàng Văn Chiến, cựu học viên MBA khóa 8, chia sẻ về kinh nghiệm học và nghiên cứu.

 Cuối chương trình là phần hỏi và đáp, là dịp để các quý khách tham dự chương trình đặt câu hỏi, thắc mắc về nội dung chương trình học, học phí, tài liệu, nội dung và cách thức thi tuyển sinh,… Các vị diễn giả với phần trả lời câu hỏi xác đáng và chi tiết đã giúp giải tỏa phần nào những lo lắng của các quý khách.

Phần hỏi đáp trong buổi hội thảo.
Phần hỏi đáp trong buổi hội thảo.

Chương trình MBA Bolton kéo dài trong 18 tháng, với phần tham gia giảng dạy của các giảng viên cấp cao đến từ trường đại học Bolton và trường đại học Ngân Hàng TP.HCM. Học viên tham gia khóa học sẽ được cung cấp những kiến thức mới mẻ và hiện đại nhất trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, cũng như được tận dụng những trang thiết bị, cơ sở vật chất giảng dạy khang trang, hiện đại tại Trung tâm Đào tạo và Hợp tác quốc tế, trường đại học Ngân Hàng TP.HCM.

Kết thúc chương trình, học viên sẽ được cấp bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh bởi trường đại học Bolton, có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.

Hội thảo tuyển sinh chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh – MBA Bolton khóa 20 kết thúc tốt đẹp vào lúc 20h00 cùng ngày.
LỊCH TRÌNH TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH MBA BOLTON – KHÓA 20

HỘI THẢO TS LỚP ÔN THI HẠN NHẬN HS PHỎNG VẤN THI KHAI GIẢNG
& NHẬP HỌC
17/04/2015 04/05/2015 30/05/2015 12/06/2015 14/06/2015 13/07/2015
* Để biết thêm thông tin, vui lòng tải Brochure và Thông báo tuyển sinh chương trình MBA tại đây: BROCHURE-MBA-BOLTON-PDF.pdf và THONG-BAO-TUYEN-SINH-MBA-Bolton-07-2015.pdf