Hội đồng Anh vinh danh HUB-SaigonISB tại IELTS Partner Gathering 2023

Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (SaigonISB) – Trường Đại học Ngân hàng TPHCM đã tự hào được vinh danh tại Hội nghị Đối tác IELTS 2023. Đây là một cột mốc quan trọng, khẳng định sự uy tín của SaigonISB trong việc đưa kỳ thi IELTS gần hơn với học viên của trường.

HUB được vinh danh trong Top 3 trường đối tác của Hội đồng Anh năm 2022-2023

Cụ thể, HUB-SaigonISB đã được vinh dự góp mặt trong Top 3 trường đại học đối tác đã có những đóng góp quan trọng trong sự thành công của chương trình IELTS của Hội đồng Anh trong năm 2022-2023.

ThS. Lê Trung Nhân – Phó Viện trưởng SaigonISB đại diện HUB nhận danh hiệu

Trong lễ trao giấy chứng nhận, ThS. Lê Trung Nhân – Phó Viện trưởng SaigonISB đã có những chia sẻ quý báu về tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS, hướng đến mục tiêu chung của việc đưa kỳ thi IELTS đến gần hơn với các học sinh và sinh viên.

 Đây là một cột mốc quan trọng khẳng định mức độ uy tín của HUB-SaigonISB trong việc tổ chức kỳ thi IELTS

Bên cạnh lễ vinh danh, sự kiện còn có buổi talkshow với chủ đề “How IELTS benefits your student”, mang lại cơ hội để các bên đối tác trao đổi và chia sẻ thông tin về tầm quan trọng của IELTS trong việc hỗ trợ học sinh và sinh viên chinh phục kiến thức.

Workshop “How IELTS benefits your student”

Cuối cùng, Viện Đào tạo Quốc tế SaigonISB-HUB xin gửi lời tri ân chân thành đến tất cả các sinh viên, học sinh, và Hội đồng Anh đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Hy vọng rằng sự kiện này là bước khởi đầu đầy phấn khởi cho sự hợp tác đầy ý nghĩa, giúp chúng ta tiếp tục phát triển và cùng nhau xây dựng các chương trình giáo dục tân tiến và vững bền cho thế hệ tương lai.

======================================================
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
39 Hàm Nghi, P.Nguyễn Thái Bình, Q1, TP.HCM
56 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3821 4660
Hotline: 0865 118 128   Email: saigonisb.ba@hub.edu.vn